Vũ Quang triển khai tập huấn “Ứng dụng Marketing số trong du lịch”

Thứ hai - 08/01/2024 10:22
Vừa qua, Ủy ban Nhân dân huyện Vũ Quang phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tập huấn “Ứng dụng Marketing số trong du lịch". Dự Hội nghị có Thầy giáo Đoàn Hoài Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh; đồng chí Phan Hồng Yến – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Lãnh đạo phòng Văn hóa – Thông tin huyện.

Marketing số là hoạt động quan trọng để thúc đẩy phát triển ngành Du lịch. Vì vậy, việc tổ chức buổi tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng Marketing số Du lịch cho đội ngũ cán bộ quản lý du lịch các doanh nghiệp các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng trên địa bàn nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu điểm đến là công việc cần thiết, cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Trong buổi tập huấn này, mong các giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh truyền đạt các nội dung một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, có sự tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên để làm rõ các nội dung. Bên cạnh đó, yêu cầu các học viên nghiêm túc, tập trung tiếp thu các kiến thức, kỹ năng được các giảng viên truyền đạt. 

Trong thời gian 01 ngày, hơn 50 học viên là công chức Văn hóa – xã hội các xã, thị trấn; chủ các nhà hàng, khách sạn, các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện đã được nghe giảng viên trường Đại học Hà Tĩnh giới thiệu một số nội dung tổng quan về Marketing, cách nắm bắt xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng, lựa chọn nền tảng Marketing cho du lịch huyện Vũ Quang,...Sử dụng mạng xã hội hiệu quả, hiểu về Facebook cá nhân, Fanpage, Group và cách quảng cáo trên Facebook; Thực hành viết content Facebook;…

19e79087b810104e49018 2LmjM8SNPEC7Em19

Phó Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Hà Tĩnh Nguyễn Thị Thanh Huyền truyền đạt nội dung kiến thức chung về một số vấn đề tổng quan về Marketing, cách nắm bắt xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng, lựa chọn nền tảng Marketing cho du lịch huyện Vũ Quang.

Thông qua đợt tập huấn, nhằm giúp các cán bộ các xã, thị trấn phụ trách du lịch và doanh nghiệp, các điểm tua tuyến, du lịch cộng đồng tiếp cận và sử dụng các chiến lược tiếp thị và quảng cáo dựa trên các nền tảng và công cụ kỹ thuật số, hỗ trợ công tác Marketing du lịch, nắm bắt được các định hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch; góp phần thay đổi nhận thức, cách làm và mở ra những cách thức mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cung cấp dịch vụ du lịch, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng trong kinh doanh và phát triển ngành du lịch của huyện nhà.

BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay314
  • Tháng hiện tại5,772
  • Tổng lượt truy cập2,470,838
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây